नागपूर : गेल्या अनेक वर्षांपासून रखडलेला पारडी उड्डाणपूल अखेर १६ फेब्रुवारी रोजी वाहतुकीसाठी खुला होणार आहे. भूमिपूजनाला जवळजवळ ९.५ वर्षे आणि बांधकाम सुरू झाल्यापासून ७.५ वर्षे पूर्ण झाल्यानंतर हे उड्डाणपूल रहदारीसाठी खुला होईल.
भारतीय राष्ट्रीय महामार्ग प्राधिकरण (एनएचएआय) च्या अधिकाऱ्यांनी यासंदर्भात माहित देत पुलाचे काम अंतिम टप्प्यात असल्याचे म्हटले.
पारडी उड्डाणपुलाची पूर्ण करण्याची अंतिम मुदत एनएचएआयने वारंवार पुढे ढकलली होती.
२०२४ च्या सुरुवातीला, मानेवाडा आणि सेंट्रल अव्हेन्यूचे बांधकाम ऑगस्टपर्यंत पूर्ण करण्याचे आश्वासन दिले होते, परंतु नंतर ही अंतिम मुदत सप्टेंबरपर्यंत वाढविण्यात आली. त्यानंतर अधिकाऱ्यांनी डिसेंबर २०२४ पर्यंत पूर्ण करण्याचे आश्वासन दिले, तरीही ते लक्ष्यही चुकले.पारडी उड्डाणपुलाच्या कामाला सुरुवातीपासूनच अनेक विलंबांना सामोरे जावे लागले आहे. सप्टेंबर २०२३ मध्ये तीन हात वाहतुकीसाठी खुले करण्यात आले असले तरी, सुरुवातीपासूनच या प्रकल्पाला अनेक अडचणींना तोंड द्यावे लागले आहे. पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी ऑगस्ट २०१४ मध्ये भूमिपूजन केले होते, परंतु बांधकाम जून २०१६ पर्यंतही पुन्हा झाले नाही.
उड्डाणपुलाच्या बांधकामामुळे पारडी रहिवाशांना आणि एचबी टाउन स्क्वेअरवरून जाणाऱ्या प्रवाशांना मोठ्या प्रमाणात त्रास सहन करावा लागला आहे. उड्डाणपुलाखालचा रस्ता मोठ्या प्रमाणात खराब झाला होता, मोठ्या खड्ड्यांनी भरलेला होता. यामुळे गेल्या ७.५ वर्षांत अनेक किरकोळ अपघात झाले होते. तथापि, एनएचएआयने आता रस्त्याचे काँक्रिटीकरण केल्याने, रहिवासी आणि प्रवाशांच्या दीर्घकालीन समस्या अखेर संपतील अशी आशा आहे.
पारडी उड्डाणपूल प्रकल्प: प्रमुख वैशिष्ट्ये-
-सुरुवातीचा अंदाजे खर्च: ₹४४६ कोटी
-सुधारित खर्च: अंदाजे ₹६५० कोटी
– एकूण लांबी: ७.१ किमी
भूमिपूजन: ऑगस्ट २०१४
काम सुरू: जून २०१६
मूळ पूर्ण होण्याची अंतिम मुदत: जून २०१९
स्लॅब कोसळण्याची घटना: ऑक्टोबर २०२१
वाहतुकीसाठी तीन मार्ग खुले: सप्टेंबर २०२३
सुधारित उड्डाणपूल खुला होण्याची अंतिम मुदत: फेब्रुवारी २०२५