नागपूर:सध्या ग्राहकांमध्ये इलेक्ट्रिक वाहनांची मागणी वाढत आहे, तसेच सरकार EVs ला प्रोत्साहन देण्यासाठी बरेच प्रयत्न करत आहे. पण इलेक्ट्रिक वाहनांची एकदा विक्री झाली की शोरूम मालकांकडून त्याच्याकडे दुर्लक्ष केले जात आहे. ग्राहकांना वेळेवर सर्व्हिसिंग देण्यात येत नसल्याने मोठ्या अडचणींचा सामना करावा लागत आहे.
बऱ्याच ईव्ही मालकांनी नोंदवले आहे की जेव्हा त्यांच्या स्कूटरला दुरुस्तीची आवश्यकता असते तेव्हा सेवा केंद्रे त्यांना परत करण्यासाठी एक आठवड्यापेक्षा जास्त वेळ घेतात. या विलंबामुळे दैनंदिन ये-जा करण्यासाठी वाहनांवर अवलंबून असणाऱ्या ग्राहकांना मोठ्या अडचणींना तोंड द्यावे लागत आहे.
‘नागपूर टुडे’ने स्थानिक शोरूममधील परिस्थितीची माहिती घेतली तेव्हा एका कर्मचाऱ्याने ब्रेकडाउनचा प्रोटोकॉल स्पष्ट केला. रस्त्याच्या मधोमध स्कूटर खराब झाल्यास मालकाला ग्राहक सेवा क्रमांक दिला जातो. या क्रमांकावर संपर्क साधल्यानंतर, अंतरानुसार 15-20 मिनिटांत मेकॅनिकला त्या ठिकाणी पाठवले जाते. तथापि, सेवा केंद्राच्या 100 किलोमीटरच्या आत बिघाड झाला तरच ही सेवा उपलब्ध आहे.
हा द्रुत प्रतिसाद दिलासा देणारा असला तरी, दुरुस्तीसाठी प्रदीर्घ प्रतीक्षा वेळ एक आव्हान ठळकपणे दर्शवितो ज्याचे निराकरण करणे आवश्यक आहे कारण अधिक रहिवासी इलेक्ट्रिक वाहनांकडे वळतात. ईव्हीची मागणी वाढत असल्याने, सेवा केंद्रांवर ग्राहकांच्या अपेक्षा पूर्ण करण्यासाठी दबाव वाढत आहे. मात्र त्यांनी याकडे दुर्लक्ष केल्याचे चित्र दिसत आहे.