नागपूर : नागपूर ते मुंबई दरम्यान हायस्पीड रेल्वे कनेक्टिव्हिटी म्हणजेच बुलेट ट्रेन प्रकल्पाच्या हालचाली तीव्र झाल्या आहेत. समृद्धी महामार्गला समांतर बांधण्यात येणाऱ्या या हायस्पीड एलिव्हेटेड रेल्वे प्रकल्पाचा डीपीआर रेल्वे मंत्रालयाला सादर करण्यात आला आहे. आता रेल्वे मंत्रालय आणि बोर्डाने डीपीआरवर विचारमंथन सुरू केले आहे जेणेकरून योजना लवकरात लवकर जमिनीवर आणण्यासाठी कृती आराखडा सुरू करता येईल.
उद्दिष्ट: नागपूर आणि मुंबई दरम्यान इंटरसिटी कनेक्टिव्हिटी.
एकूण लांबी: 742 किलोमीटर
भूसंपादन : समृद्धी महामार्गाला समांतर आवश्यक
जमीन: फक्त 1250 हेक्टर आवश्यक आहे
लाभ : 11 जिल्ह्यांना थेट लाभ मिळणार आहे
स्थानके: मुंबई, ठाणे, शहापूर, घोटी, नाशिक, शिर्डी, औरंगाबाद, जालना, मेहकर, मालेगाव, कारंजा लाड, पुलगाव, वर्धा, खापरी, अजनी.
प्रवासाची वेळ : एक्सप्रेस गाड्या: 12 ते 15 तास बुलेट ट्रेन: 3.30 तास कमाल वेग: 320 किमी प्रति तास सरासरी वेग: 250 किमी प्रति तास काय किंमत आहे एकूण खर्च: 1.48 लाख कोटी रुपये प्रति किमी: 200 कोटी.
टाईम लाईन –
घोषणा: २०१९ एअर लॅडर सर्व्हे मार्च २०२१
डीपीआरचे काम सुरू झाले: नोव्हेंबर २०२१
डीपीआरचे काम पूर्ण झाले: मार्च २०२२
ही नव्या युगाची सुरुवात –
राज्याच्या आर्थिक राजधानीशी हायस्पीड कनेक्टिव्हिटीमुळे नागपूरसह संपूर्ण विदर्भाच्या विकासाला नवी चालना मिळणार आहे, हे विशेष. या प्रकल्पामुळे महाराष्ट्रातील 11 जिल्ह्यांमध्ये विकासाला गती मिळणे अपेक्षित आहे. कनेक्टिव्हिटी सुधारून, प्रवासाचा वेळ कमी करून आणि महत्त्वाच्या क्षेत्रांमध्ये प्रवेश वाढवून, या प्रकल्पात नवीन आर्थिक संधी उघडण्याची आणि राज्यात प्रगती करण्याची क्षमता आहे. मुंबई-नागपूर हायस्पीड रेल्वे प्रकल्प महाराष्ट्रातील आंतरशहर प्रवास आणि प्रादेशिक विकासाच्या लँडस्केपला आकार देण्यासाठी सज्ज आहे. दोन प्रमुख शहरी केंद्रांमधील जलद आणि कार्यक्षम वाहतुकीच्या नवीन युगाची ही सुरुवात मानली जात आहे.